April 25, 2024, 10:35 pm

Black Pink tái xuất với hàng loạt kỷ lục

Sau hơn 1 năm, Black Pink đã trở lại với How You Like That và nhanh chóng đạt loạt thành tích vô cùng ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm:

Black Pink đã thực sự gây bão toàn cầu với sự trở lại đầy bùng nổ cùng How You Like That - single "dọn đường" cho đợt tái xuất kèm full album vào tháng 9 tới. Chỉ trong vòng 24 giờ đầu phát hành, loạt thành tích "vô tiền khoáng hậu" đã được thiết lập, một lần nữa khẳng định đẳng cấp toàn cầu của nhóm.

 

Trước mắt, sau đúng 24 giờ phát hành, MV How You Like That ghi nhận 82.377.522 views hiển thị, đánh bại kỷ lục trước đó của BTS (Boy With Luv - 74,6 triệu lượt xem) để trở thành nghệ sĩ sở hữu MV có lượt xem cao nhất trong vòng 1 ngày đầu. Gà cưng nhà YG cũng là nhóm nhạc Kpop chạm đến các mốc 30 - 40 - 50 - 60 - 70 - 80 triệu view nhanh nhất Kpop với MV mới phát hành.

 

mvblackpinklyluc1.jpg/
 
mvblackpinklyluc3.jpg/
 

Bên cạnh đó, MV How You Like That cũng đã đạt 5,8 triệu lượt thích, lọt top trending của 83 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó đạt hạng 1 trending tại Mỹ, Anh, Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada, Úc, Đức, Pháp...

 

Trước đó, tại thời điểm công chiếu, MV How You Like That đã cán mốc 1,6 triệu lượt người cùng lúc xem trực tuyến, chính thức vượt kỷ lục của chính mình (MV Kill This Love đạt 979 nghìn lượt) cũng như toàn Kpop (MV On đạt hơn 1,5 triệu lượt).

 

mvblackpinklyluc4.jpg/
 

Bên cạnh đó, trưa ngày 27/6, chưa đầy 24h sau khi Black Pink comeback với How You Like That, kênh YouTube của nhóm đã có 38,6 triệu người đăng kí.

 

Với con số này, kênh YouTube của Black Pink đã vượt mặt kênh YouTube của Taylor Swift với 38,3 triệu subscribe. Kênh YouTube của Black Pink vươn lên vị trí thứ 2 mảng channel YouTube của nghệ sĩ Nữ có nhiều lượt subscribe nhất thế giới chỉ sau Ariana Grande (41,8 triệu lượt).

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm