March 29, 2024, 10:48 pm

Beta Cinemas chính thức gia nhập trị trường TP Hồ Chí Minh

Tham gia vào thị trường, Beta Cinemas định hướng phong cách vui vẻ trẻ trung năng động, với chất lượng tốt nhưng giá vé hợp lý, hướng tới thị trường đang bị bỏ ngỏ là nhóm khách hàng học sinh sinh viên và người thu nhập trung bình, đặc biệt là tại các khu vực huyện nhỏ, ngoại ô - nơi người dân chưa có nhiều cơ hội tiếp cận với các loại hình giải trí hiện đại như ở các thành phố lớn.

Có thể bạn quan tâm: 

Tính đến thời điểm hiện tại, Beta Cinemas đang có 12 cụm rạp trải dài khắp cả nước, bao gồm: Hà Nội, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Bắc Giang, Nha Trang, Biên Hòa, Long Xuyên. Với số vốn mới này, Beta Media sẽ mở thêm nhiều cụm rạp trong những năm tới, và đồng thời phát triển mô hình franchise – nhượng quyền thương hiệu rạp chiếu tại các địa phương để mở rộng nhanh hơn . 

 

IMG_5514.JPG/
 

Rạp Beta Cinemas đầu tiên ở TPHCM sẽ khai trương vào khoảng tháng 10 năm nay, phục vụ khách hàng tại khu vực quận Gò Vấp với 7 phòng chiếu sức chứa khoảng 1000 ghế ngồi. Rạp được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới: Vui vẻ, năng động, trẻ trung, sáng tạo, nhiều màu sắc, có chút nghịch ngợm phá cách ngẫu hứng của tuổi học trò.

 
Giá vé được duy trì ở mức hợp lý, trung bình chỉ hơn 50,000/ 1 vé. Tuy vậy, Beta Cinemas vẫn có trang thiết bị tối tân, đạt chuẩn Hollywood và cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. 

 

IMG_5518.JPG/
 

Ngoài việc đầu tư vào cụm rạp tối tân, Beta Media còn phát triển ở mảng làm phim điện ảnh. Cho đến hiện tại Beta đã sản xuất 3 bộ phim điện ảnh là Ngày mai Mai cưới, Tìm vợ cho bà, Kế hoạch đổi chồng. Trong năm nay Beta sẽ có thêm một dự án phim đặc biệt mới là Mỹ nhân thần sách - hợp tác cùng nhà sản xuất GMM Thái Lan.

 

Ngoài ra team đang dồn lực cho một bộ phim có tên là Huyền sử Lang Liêu, lấy cảm hứng từ câu chuyện bánh chưng bánh giầy, dự kiến công chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán, là dự án được đầu tư nhiều tâm huyết nhất từ trước đến giờ.

 

Beta
 
Beta
 

Về việc ra đời giữa tình hình đang có nhiều ông lớn về phim ảnh khác trên thị trường và tàn dư của đại dịch Covid vẫn còn, ông Minh Beta, CEO của Beta Media lạc quan: “Việc đi sau giúp mình nhìn nhận rõ hơn về nhu cầu và hướng phát triển của thị trường. Với mong muốn mang trải nghiệm điện ảnh giá hợp lý tới cho tất cả người dân Việt Nam đến tất cả các vùng miền trên Tổ quốc, Beta Media đã cho ra đời mô hình kinh doanh nhượng quyền rạp chiếu phim duy nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư nhỏ lẻ ở khu vực ngoại ô và thị trấn. Mô hình này giúp Beta đi nhanh hơn, tiếp cận nhanh hơn tới các khách hàng ở vùng xa xôi, dự kiến sẽ đạt mốc 50 rạp chiếu phim trong vài năm tới".

 

IMG_5519.JPG/
 
IMG_5522.JPG/
 

Có mặt tại buổi họp báo, diễn viên, nhà sản xuất Kathy Uyên chia sẻ: “Là người làm phim, khi biết được tin có thêm cụm rạp phim mới Uyên thấy rất phấn khởi vì như thế thị trường phim ảnh sẽ càng sôi động hơn, phim Việt có thêm một kênh để quảng bá. Theo Kathy, sau đại dịch, nhu cầu giải trí của khán giả sẽ dần tăng trở lại và thậm chí có phần nhiều hơn bởi sự áp lực, stress vì cách ly nên đây cũng chính là cơ hội cho các nhà làm phim lẫn những nhà đầu tư rạp phim”. 

 

IMG_5530.JPG/
 

Là một đàn chị thân thiết với Quang Minh, siêu mẫu Hà Anh đến dự từ rất sớm dù trời mưa khá to. Ngưởi đẹp cho biết bản thân cũng là một người rất đam mê về điện ảnh nên khi biết được sắp có thêm một cụm rạp phim mới Beta Cinemas sắp ra mắt và nhiều phim Việt được đầu tư bởi Beta Media, cô cảm thấy cực kỳ hứng khởi và kỳ vọng khán giả Việt – đặc biệt là phân khúc học sinh, sinh viên sẽ có thêm nhiều “món ăn tinh thần” hấp dẫn. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 
 

 


Có thể bạn quan tâm