March 28, 2024, 10:33 pm

Bảo Anh comeback sau 2 năm với cú lật bàn ngoạn mục khiến fan choáng váng

Bảo Anh đã chính thức ra mắt Teaser MV Yêu không cần ép, đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc dịp cuối năm 2021. Sau Lười yêu phát hành vào tháng 1/2020, mất gần 2 năm, Bảo Anh mới phát hành sản phẩm mới quy tụ ê-kíp tên tuổi của Vpop như đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, nhà sản xuất TDK (Trần Dũng Khánh), hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với khán giả bởi độ chỉn chu, hoành tráng. 

Có thể bạn quan tâm: 

Teaser MV Yêu không cần ép hé lộ những khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào của Bảo Anh cùng anh chàng điển trai Công Dương trong căn phòng lộng lẫy. Đoạn teaser kết thúc bằng khung cảnh Bảo Anh khóc nức nở, anh chàng tìm cách dỗ dành và hình ảnh một chiếc bánh kem nổ tung.

 

Phần âm nhạc chưa được Bảo Anh hé lộ quá nhiều trong Teaser MV, tuy nhiên, khán giả có thể cảm nhận được giai điệu Pop Latin rộn ràng và một câu hát thể hiện phần nào tâm lý của phụ nữ trong tình yêu: “Em không sao, em không sao, em ok". 

 

Screen
 

Ngay sau khi Bảo Anh thông báo comeback với Yêu không cần ép, người hâm mộ đã để lại bình luận vui rằng, nữ ca sĩ “thiếu nghị lực”, “không giữ lời”.

 

Trước đó, ở sản phẩm 2 năm trước, cô còn tuyên ngôn “Lười yêu”, thì nay khi comeback với Yêu không cần ép, Bảo Anh khiến fan xôn xao dòng trạng thái “Thôi bye hội độc thân nhé” kèm những hình ảnh quyến rũ tình tứ bên bạn diễn Công Dương. Nhiều rất nhiều fan nhanh tay bình luận “Không đồng ý" khi nữ ca sĩ hỏi “Duyệt không?”. 

 

8fISrhTh.jpg/
 

Không chỉ trong teaser MV Yêu không cần ép, mà ngay cả loạt poster được nữ ca sĩ đăng tải, khán giả có thể thấy nhiều thay đổi trong các tạo hình của Bảo Anh. Bảo Anh chọn trở lại với mái tóc ngắn cá tính, lối trang điểm đậm sắc nét. Trên poster đã đăng tải, Bảo Anh cũng thể hiện biểu cảm tan vỡ với giọt nước mắt lăn dài trên má, hứa hẹn về một sản phẩm âm nhạc nhiều tình tiết hấp dẫn cho khán giả. 


Trở lại sau gần 2 năm vắng bóng, Bảo Anh chia sẻ những trăn trở của mình trong âm nhạc: “Tôi dành thời gian đi sâu vào bên trong mình thay vì chỉ đi bên ngoài. Tôi muốn biết mình thích gì, nên làm gì tới đây. Là nghệ sĩ, ai cũng có khá nhiều thể loại âm nhạc yêu thích nhưng chọn gì để quay lại thì phải cân nhắc. Yêu không cần ép dung hoà được những cái tôi thích và cái nhiều người thích nghe - đó chính là Latin và Pop, và cả Hip-hop”. 

 

BA-poster-1.jpg/
 
BA-Poster-4.jpg/
 

Nói về việc không trở lại với một ca khúc ballad - dòng nhạc thế mạnh khiến nhiều khán giả yêu mến Bảo Anh, nữ ca sĩ khẳng định: “Tôi thà thất bại với thử thách mới còn hơn là lặp lại thành công cũ. Nếu tôi tiếp tục ra ballad, có thể nó cũng thành hit, nhưng đây là giai đoạn tôi muốn chinh phục những cột mốc khác. Tôi vẫn còn yêu thích ballad, nhưng tôi sẽ làm nó ở một giai đoạn khác chứ không phải thời điểm quay lại với âm nhạc sau 2 năm".


Mặc dù không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, nhưng năm 2021, Bảo Anh đã thực hiện thành công Mood Show - nơi nữ ca sĩ chia sẻ với khán giả những ca khúc mà cô yêu thích.

 

Screen
 

Đối với Bảo Anh, Mood Show là một đứa con tinh thần để cô thoải mái làm những gì mình thích: “Tôi không nghĩ Mood Show là một dự án hâm nóng cho sự trở lại lần này. Tôi cũng không đặt nặng việc phải hát nhạc ballad, trữ tình trong Mood Show mà chỉ đơn giản là bản thân hứng thú với cái gì, tâm trạng đang như thế nào thì hát vậy thôi". 

 

Screen
 

Bảo Anh cũng không ngần ngại thừa nhận, mình là người kén chọn trong âm nhạc: “Tôi kén chọn, thu 3 bài mà chỉ chọn được 1 bài làm MV. Tôi tin rằng, khán giả yêu thích Bảo Anh trước hết là sự yêu thích dành cho âm nhạc, sau đó mới là con người. Tôi mong muốn tạo ra giá trị mới, sản phẩm mới và đương nhiên, trong quá trình làm điều mới, không bao giờ có chuyện 100% khán giả đều hài lòng. Nhưng tôi luôn nghiêm túc, nỗ lực và hứa với khán giả sẽ làm hết mình, dù đó là thể loại âm nhạc nào". 

 

MV Yêu không cần ép sẽ ra mắt lúc 20h ngày 7/12 trên kênh Youtube của Bảo Anh. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm