April 19, 2024, 2:06 am

Bánh tráng trộn, gỏi cuốn trở thành trang phục dân tộc tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2022''

Đêm thi trình diễn trang phục Dân Tộc - National Costume của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công với những màn trình diễn bùng nổ và tỏa sáng của Top 41.

Có thể bạn quan tâm:

Sau những phần thi quan trọng như Người đẹp Biển, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp Tài năng, Top 41 thí sinh chính thức bước vào Đêm trình diễn Trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với những bộ trang phục được có thiết kế vô cùng ấn tượng, chỉn chu và ý tưởng độc đáo, tôn vinh giá trị văn hóa Việt Nam. 41 bộ National Costume được thiết kế bởi các sinh viên đến từ những trường Đại học đào tạo chuyên ngành thời trang hàng đầu Việt Nam 

 

hhhv1.jpeg/
 

Không làm khán giả thất vọng, Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã truyền tải xuất sắc tinh thần của bộ trang phục qua những bước catwalk chuyên nghiệp và thần thái ấn tượng, đầy sự bản lĩnh, tự tin và kiêu hãnh của một “VINAWOMAN”. Bộ trang phục xuất sắc nhất trong 41 thiết kế dự kiến sẽ được chọn làm Trang phục dân tộc chính thức của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh - Miss Universe 2022.

 

hhhv2.jpg/
 

Đêm diễn Trang phục Dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính là nơi tôn vinh bản sắc Việt Nam từ đời sống, văn hóa đến con người. Các nhà thiết kế trẻ đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM đã tạo nên 41 mẫu thiết kế ấn tượng, đậm đà bản sắc Việt Nam. Đồng thời, những bộ Trang phục Dân tộc vừa thể hiện tinh tế vẻ đẹp tự tin, hiện đại của một “Vinawoman” vừa phá vỡ những quy tắc về cái đẹp để tôn vinh những văn hóa độc đáo, đầy thú vị của con người Việt Nam. 

 

GIAI
 

Mỗi bộ trang phục đều có một câu chuyện độc đáo và làm khán giả vô cùng thích thú. Điển hình như thiết kế “Bánh tráng trộn Sài Gòn” của Lê Quang Thắng thể hiện một món ăn đường phố quen thuộc, bình dị nhưng lại vô cùng ấn tượng, khác biệt trên sân khấu. Thiết kế “Ngư Ông” nhận được nhiều tràn vỗ tay của khán giả vì sự chỉn chu trong từng chi tiết, màu sắc bắt mắt thu hút người xem.

 

banhtrangtron
 

Phần lớn các bộ Trang phục Dân tộc có nhiều chi tiết tinh xảo, khối lượng nặng và cồng kềnh gây khó dễ cho việc di chuyển. Đó vừa là thử thách vừa là cơ hội để Top 41 Thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thể hiện cách ứng biến trên sân khấu, cách xử lý trang phục và nhất là bộc lộ hết năng lượng của bản thân, tỏa sáng rực rỡ cùng với những bộ National Costume tâm huyết của các nhà thiết kế trẻ.

 

banhtrangtron
 
goicuon.jpeg/
 

Những bước catwalk tự tin, tinh thần chuyên nghiệp cùng thần thái cuốn hút của Top 41 đã góp phần tạo nên một đêm trình diễn Trang phục Dân tộc thăng hoa, bùng nổ và lôi cuốn đến những phút giây cuối cùng. Các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thực sự là “VINAWOMAN” đầy bản lĩnh, tự tin tỏa sáng trình diễn và truyền tải trọn vẹn thông điệp của 41 bộ Trang phục Dân tộc. 

 

GIAI
 
hoian.jpeg/
 

Tại đêm diễn Ban giám khảo đã chọn ra Top 10 Trang phục Dân tộc ấn tượng và Top 3 Trang phục Dân tộc xuất sắc nhất. “Chiếu Cà Mau” - Thiết kế của Nguyễn Quốc Việt xuất sắc đoạt giải Nhất của cuộc thi và là thiết kế dự kiến đồng hành cùng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến với đấu trường quốc tế Miss Universe 2022.

 

chieucamau.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm