April 20, 2024, 9:52 am

Anti fan Sulli: ‘Làm sao mà có thể trở thành người nổi tiếng nếu yếu tâm lý như vậy’

Mới đây, trên chương trình Unanswered Questions, đoạn phỏng vấn các anti fan cảm nhận của họ sau khi Sulli qua đời gây nên làn sóng tranh cãi dữ dội.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trong Unanswered Questions, phía nhà đài đã dành thời gian thắc mắc những người đã để lại bình luận ghen ghét trên Instagram của Sulli. Trước ống kính, những anti fan trên mạng này đã đưa ra câu trả lời khiến khán giả phải cạn lời.

 

Lúc bị ê-kíp Unanswered Questions chất vấn các nhận xét về cơ thể Sulli mang tính ác ý và có thể cấu thành tội quấy rối tình dục, một cư dân mạng A đáp trả: “Vậy nếu có ác ý thì sao? Tôi chỉ có ý khuyên là Sulli đã đủ xinh đẹp rồi, vì vậy cô ấy không nên làm những hành động kỳ lạ nào khiến mình xấu xí thôi”.

 

antifansulli11.jpg/
 

Một anti fan gọi tắt là B thì còn xem các ý kiến quấy rối tình dục Sulli của mình là mua vui. Hơn nữa, anh ta không nghĩ rằng trò đùa của mình có tác động gì đến cô. B chia sẻ: “Đó là đùa thôi mà. Sulli là một cô gái nhưng tôi nghĩ cô ấy có tinh thần mạnh mẽ hơn một người đàn ông. Vì vậy, ngay cả khi tôi viết bình luận như vậy thì cô ấy sẽ không quan tâm nhiều đâu”.

 

B nói thêm: “Tôi còn nghĩ mấy người nổi tiếng là như thế này: Họ không chỉ biết nhận tình yêu thương và sự quan tâm, mà còn cũng phải biết chịu đựng những bình luận tiêu cực nữa chứ. Đổi lại, chẳng phải họ được tận hưởng một cuộc sống tốt nhất với quần áo đẹp, xe sang và mọi thứ đều tuyệt vời sao?”.

 

antifansulli10.jpg/
 
antifansulli4.png/
 

Một anti fan khác C, cũng đồng ý với quan điểm người nổi tiếng phải quen với việc bị ghét bỏ và chấp nhận bình luận độc hại như là một phần của nghề nghiệp. C kể: “Vâng, tôi có gọi Sulli là một kẻ hám fame, nhưng cô ấy cũng thừa nhận bản thân thích gây chú ý mà. Đó thực sự không phải là bình luận ghét bỏ gì cả. Tôi không hề bảo cô ấy đi chết. Sao mà bạn có thể trở thành người nổi tiếng nếu tâm lý lại yếu đuối như vậy? Bạn phải thể hiện mình trước công chúng chứ”.

 

antifansulli9.jpg/
 
antifansulli7.jpg/
 

Phía Unanswered Questions tiếp cận một YouTuber tên Bepon nhận mình là "bạn trai" của Sulli sau khi cô qua đời. Tuy nhiên, tất cả chỉ là chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý. Anh bày tỏ: “Sự ghét bỏ đi kèm với độ nổi tiếng, nên đã là nghệ sĩ thì phải chịu đựng được. Thành thật mà nói, nếu cứ than vãn về những bình luận ghét bỏ, thì bạn chọn một nghề nghiệp khác đi, đừng có làm người nổi tiếng nữa”.

 

antifansulli2.PNG/
 

Loạt câu trả lời trên khiến công chúng Hàn Quốc vô cùng bức xúc. Nhiều người cho biết cảm thấy kinh tởm với lối suy nghĩ đầy tiêu cực và mất nhân tính lẫn vô trách nhiệm của các cá nhân này. Đồng thời, không ít cư dân mạng quốc tế lo lắng cho các sao xứ kim chi trước nền văn hóa anti fan đầy thù hằn và không có dấu hiệu thuyên giảm sau sự ra đi của Sulli.

 

antifansulli1.PNG/
 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm