April 20, 2024, 4:32 pm

7 chiếc mũ hot nhất mùa hè được giới trẻ săn lùng

Hãy cập nhật ngay những xu hướng mũ hot nhất mùa hè này vào tủ đồ của bạn để xuống phố thật cá tính và cool ngầu nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Mũ cói

 

Vào mùa hè nắng nóng thì chiếc mũ cói trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với các nàng. Ưu điểm của kiểu mũ đan lát thủ công là sẽ giúp bạn mát mẻ, thoải mái mà cực kì sành điệu. Bạn có thể phối mũ cói cùng đầm sơ mi, váy thắt eo, váy cổ điển hay quần lửng cũng đều đẹp, Đặc biệt là khi đi du lịch biển thì đây là món đồ nhất định phải có.

 

mu1.jpg/
 

2. Mũ lưỡi trai

 

Mũ lưỡi trai không phải là một item mới, chúng đã được yêu thích vào thập niên 90 và đến nay quay trở lại, gây sốt với mọi tín đồ trong mùa hè này. Chiếc mũ khi mix cùng trang phục sẽ tăng thêm vẻ cá tính, tinh nghịch, khỏe khoắn cho các nàng và đây sẽ là một trong những món phụ kiện cực ăn ảnh cho chị em chụp ảnh OOTD thêm ''chất lừ''.

 

mu7.jpg/
 

3. Mũ rộng vành

 

Bên cạnh mũ cói thì mũ rộng rành cũng là item nên sắm khi nàng du lịch biển mùa hè. Mũ rộng vành với ưu điểm vừa giúp nàng bảo vệ da khỏi ánh nắng chói chang vừa mang lại vẻ ngoài quyến rũ, sành điệu thì bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa ''tậu'' ngay một chiếc. Chúng cũng rất dễ để kết hợp với nhiều loại trang phục, chỉ cần diện áo phông, quần short, váy maxi là bạn đã có ngay set đồ chuẩn chỉnh cùng với chiếc mũ thời thượng này.

 

mu2.jpg/
 

4. Mũ bucket

 

Cũng giống như các kiểu mũ trên, mũ bucket là món phụ kiện yêu thích của mọi tín đồ thời trang. Đặc biệt giới trẻ Hàn rất chuộng chiếc mũ này vì chúng không chỉ mang đến vẻ cá tính, trẻ trung mà còn dễ kết hợp với nhiều loại trang phục giúp nàng thêm phần sành điệu, hiện đại.

 

u5
 

5. Mũ lưỡi trai gắn nơ

 

Một biến thể mới của mũ lưỡi trai vốn đã cổ điển chính là được thiết kế thêm phần nơ to bản phía sau. Nếu bạn là một cô nàng chuộng phong cách nữ tính thì càng không thể bỏ qua chiếc mũ xinh xắn này. Tuy nhiên dù mang đến dáng vẻ nữ tính nhưng khi phối cùng trang phục năng động thì chúng vẫn giúp người mặc trông cá tính ngất ngây.

 

mu4.jpg/
 

6. Mũ lưỡi trai hở nửa đầu

 

Đây là kiểu mũ chỉ có phần lưỡi trai để che nắng tuy nhiên chúng vẫn chiếm được cảm tình của các tín đồ nhờ vào nét cá tính khi mix cùng quần jeans, áo thun, hay những chiếc áo croptop khoe eo gợi cảm đi kèm chân váy thể thao sành điệu. Mũ lưỡi trai nửa đầu thường được các vận động viên tennis sử dụng đến nay lại trở thành món phụ kiện thời trang cực hot.

 

mu6.jpg/
 

7. Mũ newsboy

 

Mũ newsboy được gắn liền với hình ảnh những cậu bé bán báo, những anh chàng đưa thư đặc trưng của phương Tây thời xưa. Đến nay chiếc mũ trở thành phụ kiện không thể thiếu với những tín đồ thời trang sành điệu, chúng mang đến vẻ ngoài cá tính, thanh lịch, khỏe khoắn khi kết hợp hài hòa với nhiều kiểu trang phục như áo thun, chân váy, váy kiểu cách... 

 

mu3.jpg/
 

P.K / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm