April 23, 2024, 3:55 pm

5 kiểu tóc ngắn hot nhất mùa đông năm nay

Tóc ngang vai uốn đuôi, tóc mái thưa, tóc bob mái lệch... sẽ mang đến cho các nàng vẻ ngoài trẻ trung, năng động và không kém phần quyến rũ trong mùa đông năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Tóc ngang vai uốn vểnh đuôi

 

Trong tiết trời se lạnh của mùa đông, nếu các nàng muốn làm nổi bật cá tính và phong cách của mình nhưng vẫn giữ được nét  nữ tính, ngọt ngào của mình thì hãy lựa chọn ngay kiểu tóc chấm vai uốn vểnh đuôi.

 

Đối với những quý cô tóc dày, kiểu tóc này sẽ giúp mái tóc trông gọn gàng và “thắp sáng” diện mạo hơn bao giờ hết. Ngoài ra, tóc ngang vai uốn vểnh đuôi cũng không quá kén màu nhuộm, vì vậy bạn có thể giữ nguyên mái tóc đen tự nhiên hoặc nhuộm màu nhẹ nhàng tùy theo sở thích cá nhân cũng không lo không hợp với khuôn mặt.

 

toc
Kiểu tóc ngang vai uốn vểnh đuôi sẽ làm chị em nổi bật cá tính, phong cách năng động nhưng không kém phần nữ tính, duyên dáng

 

2. Tóc ngắn mái thưa

 

Kiểu tóc ngắn ngang cổ và qua tai một chút với biến tấu mái thưa chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những cô nàng sở hữu gương mặt nhỏ, thon gọn. Bởi vì, ưu điểm khi để kiểu tóc này là chị em có thể thoải mái “phủ" các màu sắc yêu thích như nâu ánh đỏ, hạt dẻ hay vàng nâu đều giúp tôn lên vẻ ngoài trẻ trung và duyên dáng. Tóc ngắn mái thưa còn rất dễ chăm sóc và cũng không mất quá nhiều thời gian để bạn chau chuốt mỗi khi ra ngoài.

 

Với tất cả những lợi ích đó cũng chính là lí do khiến tóc ngắn mái thưa trở thành kiểu tóc được lăng xê và ưa chuộng nhất trong mùa đông năm nay.

 

toc
Bạn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, thon gọn thì đừng nên bỏ qua kiểu tóc ngắn mái thưa cực xinh và chuẩn phong cách Hàn Quốc này

 

3. Tóc bob mái lệch

 

Kiểu tóc ngắn ngang cổ, rẽ ngôi lệch sẽ dễ dàng khiến chàng bị bạn hút hồn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bởi vì, tóc bob mái lệch là kiểu tóc mang đến cho nàng hai vẻ đẹp dịu dàng, kiêu hãnh nhưng cũng không kém phần gợi cảm chinh phục phái mạnh.

 

Nếu tóc ngắn mái thưa phù hợp với cô nàng mặt nhỏ gọn thì tóc bob mái lệch lại không hề kén dáng mặt. Vì vậy các nàng mặt tròn vẫn có thể tự tin diện kiểu tóc này mà không cần phải lo lắng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo nhiều cách rẽ mái khác nhau để tăng thêm phong cách vào mùa lạnh cuối năm.

 

toc
Nếu không có sở hữu gương mặt thon nhỏ để kiểu tóc ngắn mái thưa thì bạn có thể chọn kiểu tóc bob mái lệch cũng xinh ngất ngây nhé

 

4. Tóc bob uốn nhẹ

 

Tóc bob là kiểu tóc có độ dài chạm đến gáy, với kiểu tóc này, các nàng có thể cắt bằng rồi uốn cúp phần đuôi ôm lấy khuôn mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng để tăng thêm vẻ thời thượng, sang chảnh. Mốt tóc này cũng được nhiều ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng. Vì vậy bạn có thể học cách biến tấu tóc bob bớt đơn điệu hơn bằng cách làm xoăn nhẹ vừa điệu đà vừa hợp mốt ngày đông.

 

toc
Bạn cũng có thể nhuộm màu mái tóc bob uốn xoăn nhẹ với những gam màu lạnh hợp phong cách mùa đông

 

5. Tóc pixie có mái

 

Pixie là kiểu tóc tém với phần mái được cách điệu, tạo nên sự phóng khoáng, cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ riêng cho phái đẹp. Với mái tóc này, trông các nàng sẽ vô cùng "chất lừ" khi diện những set đồ năng động, trẻ trung đi kèm chút nổi loạn.

 

Nếu như trước đây, tóc pixie chỉ được cắt cao đơn điệu thì vào mùa đông năm nay tóc pixie đã có nhiều biến tấu khác nhau. Đó là sự đan xen giữa nét cá tính và sự mềm mại tạo nên một ấn tượng đặc biệt.

 

toc
Với mái tóc pixie để mái, trông bạn vừa "chất lừ" vừa gợi cảm dễ dàng mix&match cùng nhiều trang phục

 

Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm