April 20, 2024, 7:25 pm

4 kiểu trang phục hot nhất mùa hè được gái Hàn ưa chuộng

Áo bèo nhún, váy họa tiết hoa nhí, váy vải thô và áo croptop bó sát là những item đang được gái Hàn yêu thích nhất mùa hè năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Áo bèo nhún

 

Với những cô nàng điệu đà chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mốt áo bèo nhún đang được con gái toàn châu Á ưa chuộng nhờ độ bánh bèo, đáng yêu trong mùa hè này. Mẫu áo này được thiết kế có cổ và phần tay xếp bèo nhún giúp bạn gái tăng thêm vẻ nữ tính, xinh đẹp tựa một nàng công chúa. Đặc biệt kiểu áo bèo hở vai sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nắng nóng và những chuyến du lịch biển.

 

ao
 

Mẫu áo này cũng có rất nhiều kiểu thiết kế khác nhau và màu sắc đa dạng nên nàng có thể thoải mái lựa chọn để kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Bạn gái sẽ dễ dàng tìm được công thức phối đồ ấn tượng với mốt áo ''bánh bèo'' này, chỉ cần mix bất kì loại chân váy hay quần giả váy hoặc quần short là đủ năng động, quyến rũ xuống phố ngày hè.

 

ao
 

2. Váy vải thô

 

Nếu bạn không thuộc tuýp người thích những kiểu váy áo hoa hòe, rườm rà thì hãy tìm tới những chiếc váy chất liệu vải thô đem vừa đơn giản, sành điệu mà không kém phần nữ tính. Loại váy này chắc chắn sẽ là một hot item trong hè này bởi chất vải thoáng mát, thiết kế và màu vải đa dạng tha hồ cho nàng mặc đẹp trong những ngày hè nóng bức. Với kiểu váy này, sneakers hay sandals nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và ''chất'' nhất.

 

vay
 

3. Váy họa tiết hoa nhí

 

Mùa hè năm nay chứng kiến sự ''lên ngôi'' của những mốt váy áo điệu đà và bên cạnh 2 items trên thì kiểu váy voan họa tiết hoa nhí cũng khiến nhiều tín đồ điêu đứng bởi vẻ ngọt ngào, đáng yêu và trẻ trung. Đây là kiểu váy không chỉ hợp để diện đi dạo phố, hẹn hò mà khi đi biển cũng rất chuẩn nhờ sự thoáng mát giúp nàng cảm thấy dễ chịu hơn trong những ngày hè nóng nực.

 

vay
 

Những mẫu váy hoa nhí với thiết kế cổ chữ V giúp tôn lên nét quyến rũ, thanh lịch và làm bật lên nét nữ tính của các nàng. Phụ kiện đi kèm với váy voan hoa nhí cũng khá đơn giản, bạn nên chọn những đôi sandals hoặc guốc thấp thoải mái và thêm một túi đeo chéo hoặc túi cói đậm chất hè để góp phần làm nổi bật bộ trang phục.

 

vay
 

4. Áo croptop ôm sát

 

Những chiếc áo croptop bó sát cực cool ngầu sẽ là "vũ khí'' để chị em khoe dáng chuẩn, tuy nhiên mẫu áo này cũng có nhược điểm là chỉ phù hợp với những cô nàng mi nhon. Công thức đơn giản nhất để mix một chiếc áo croptop bó sát là kết hợp cùng mọi kiểu quần jeans, váy ngắn, váy xếp ly, quần shorts... đều mang đến cho nàng diện mạo cá tính và gợi cảm. Bạn có thể diện một đôi sneaker phối cùng tất cao cổ sẽ trông ấn tượng hơn hẳn đấy nhé.

 

croptop1.jpg/
 

Minh / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm