March 19, 2024, 12:10 pm

2 nghệ sĩ Việt bị nghi ngờ trong vụ cưỡng bức cô gái 17 tuổi?

Sau khi xuất hiện thông tin 1 diễn viên nổi tiếng 37 tuổi và nhạc sĩ 42 tuổi người Việt Nam có hành vi cướp bức một cô gái tại Châu Âu, dân mạng liên tục gọi tên diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng ngày 1/7, báo chí nước ngoài đưa tin về mtrên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin một cô gái người Anh, 17 tuổi, bị cưỡng bức ở Majorca bởi một diễn viên nổi tiếng và một nhạc sĩ người Việt Nam.

 

Cô gái 17 tuổi khai với cảnh sát rằng vụ việc diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía Tây Nam của hòn đảo vào cuối tuần trước sau khi cô gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó và bắt đầu giao lưu với họ. Dì của nạn nhân được cho là đã báo cảnh sát sau khi được người thân của cô bé liên lạc.

 

dv
 

Trang tin Ultima Hora của hòn đảo đăng tải bài viết với nội dung một cô gái nói với các sĩ quan rằng 2 người đàn ông 37 và 42 tuổi, đã bắt cô tắm sau khi bị cáo thực hiện hành vi cưỡng hiếp để loại bỏ bằng chứng có thể buộc tội họ. Tờ báo mô tả những kẻ bị cáo là một diễn viên và nhạc sĩ có sự nghiệp chuyên nghiệp lâu năm ở quốc gia Đông Nam Á.

 

ava1
 

Họ bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào đầu giờ sáng thứ 7 tuần trước, và hiện đã được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi chờ một cuộc điều tra tội phạm đang diễn ra. Nạn nhân người Anh được cho là đã rời hòn đảo cùng gia đình sau khi phê chuẩn tuyên bố của cảnh sát trước cùng một thẩm phán.

 

dv4
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng có chuyến đi đến Tây Ban Nha cùng nhau

 

Thông tin trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm, đa số khán giả đặt ra nghi vấn nam diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng trong vụ việc kia chính là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

 

Dân mạng Việt cũng xôn xao nghi nghờ: “Hồ Hoài Anh và Lê Hồng Đăng hi vọng chỉ là tin vịt”, “Ôi chẳng nhẽ là LHĐ và HHA. Hôm trước thấy đang ở TBN, số tuổi thì trùng khớp như kia”, “Lê Hồng Đăng và Hồ Hòai Anh à”, “Hồ Hoài Anh 42 tuổi vừa đi Tây ban nha tuần trước”,…

 

dv3.jpg/
 
dc1.jpg/
 

Theo đó, khán giả cũng tìm ra một số hình ảnh diễn viên Hồng Đăng cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có mặt tại Tây Ban Nha vào ngày 24/6, trùng khớp với khoảng thời gian xảy ra vụ việc. Hơn nữa, độ tuổi của 2 nghệ sĩ cũng hoàn toàn tương đồng theo bài báo nước ngoài đã đưa. Tuy nhiên, tất cả đều là những phỏng đoán từ phía cư dân mạng, chưa có bằng chứng xác thực về vụ việc này.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm